Chiêm ngưỡng căn hộ Penthouse 3309 tòa Park 1, Aqua Bay, Ecopark

Căn hộ Penthouse luôn là niềm mong ước của rất nhiều khách hàng bởi những giá trị đặc biệt trong không gian, trong thiết kế, tầm view và đẳng cấp. Tại Ecopark căn hộ Penhouse đã luôn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng săn đón tuy nhiên với số lượng có hạn nên rất ít khách hàng có thể sở hữu cho riêng mình một căn hộ tầng áp mới trong khu đô thị xanh Ecopark. Trong bài viết này hay cùng chùng tôi dạo quanh một vòng căn hộ Penthouse 3309 tại tòa Park 1 một trong những căn hộ có thiết kế vô cùng đẹp và đẳng cấp. Một bật mí nhỏ, căn hộ đã được định giá lên tới 14 tỷ đồng và là điểm quay phim của rất nhiều chương trình giới thiệu nhà đẹp.

Căn hộ sở hữu vị trí góc 3 mặt thoáng cùng tầm view rộng mở ôm trọng sân Golf và công viên Hồ Thiên Nga. Căn Penthouse tổng diện tích 3 tầng lên tới 350m2 giúp cho không gian bên trong nhà vô cùng rộng rãi và đặc biệt hơn đó là sự đầu tư vô cùng tỷ mỉ của gia chủ trong từng đường nét thiết kế và trang thiết bị nội thất.

Cuối cùng không thể không nhắc tới tầng áp mới nơi được thiết kế là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng là không gian cây xanh thu giãn nghỉ ngơi cho mỗi thành viên trong gia đình.

Tag: Bán chung cư Ecopark, Penthouse Ecopark, Bán chung cư Aqua Bay

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Biệt thự đảo Central Island
Seaview Residences
Eco Sky Park
Nhà phố The Campus – Eco Central Park
Cùng Hương Tràm đắm mình trong đêm nhạc lãng mạn giữa đại công viên xanh Eco Central Park
Giải bóng đá Eco Central Park 2024 chính thức khởi tranh
Nhà con ở Blue Forest, một ngày cùng con trải nghiệm làm vườn cùng Farming Forest
Sự kiện ra mắt tổ hợp căn hộ Seaview Residences