Ecopark là một trong những đại đô thị tốt nhất ở Việt Nam cũng như ở Châu Á – Thái Bình Dương. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark được đánh giá là khu đô thị sinh thái đẳng cấp và đáng sống nhất miền Bắc nhờ được xây dựng và phát triển dựa trên sự cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên tạo thành một khu đô thị vô cùng tươi đẹp và ngày càng hoàn hảo. Một thành phố đa chức năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, tiện nghi về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch, vui chơi, giải trí, trường học, … nhưng không gian vẫn luôn rộng mở, khoáng đạt, tràn ngập hơi thở của thiên nhiên với những dòng sông, cánh rừng, công viên và hồ nước rộng lớn. Tất cả đều được xây dựng và phát triển dựa trên triết lý 5E được đúc kết từ những tiêu chuẩn giá trị sống mới, vô cùng độc đáo bao gồm:
Eco (Sinh thái)
Ecopark chính là một trong những đại đô thị sinh thái đầu tiên phát triển thành công tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại phía Đông Nam Hà Nội, trải dài bên đôi bờ Bắc Hưng Hải, gần sông Hồng, sông Đuống, cùng với quy mô “khủng” lên đến gần 500 ha tạo nên một khung cảnh nên thơ, tuyệt đẹp và bầu không khí tươi mát, dễ chịu. Thiết kế, quy hoạch thông minh với những thảm thực vật nhiều tầng tán, cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều mặt hồ rộng lớn đã tạo thành một “thành phố xanh lớn nhất miền Bắc”, một “lá phổi xanh” khổng lồ ngay bên cạnh thủ đô Hà Nội. Tại đây, các tòa chung cư cao tầng và biệt thự thấp tầng được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, với tỷ lệ xây dựng thấp giúp các công trình này như nằm giữa một khu rừng xanh mát, không ồn ào, khói bụi. Với thiên nhiên len lỏi vào từng con phố, góc nhà thì còn gì thú vị hơn khi được sống giữa thành phố xanh, được hòa mình với thiên nhiên, trở về với cỏ cây, hoa lá. Trở về với thiên nhiên chính là xu hướng mới để hướng tới tương lai bền vững, tiện nghi, để tìm về cội nguồn giá trị và khám phá, lắng nghe chính mình, …
Emotion (Cảm xúc)
Cảm xúc ở đây chính là tính nhân văn và khả năng làm “xanh” tâm hồn cho mỗi con người. Một không gian sống sinh thái sẽ giúp nâng cao chất lượng sống của con người, ở đó giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển bền vững. Do đó sinh thái chính là một giá trị nhân văn, không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn. Tại Ecopark, con người chính là thước đo, là trung tâm để kiến tạo một không gian sống giàu cảm xúc giúp mỗi người có thể tìm về, hòa mình với thiên nhiên, để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn từ đó biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày. Không chỉ có vậy, đến với Ecopark, bạn còn có thể tận hưởng sự kỳ diệu của thiên nhiên cùng gia đình, bạn bè để mọi người thêm gần gũi, gắn bó, siết chặt thêm tình cảm gia đình, bằng hữu hay tình làng, nghĩa xóm, cộng đồng, … từ đó cảm nhận những giá trị của cuộc sống nhân văn, hạnh phúc.
Edu-entertainment (Giải trí – Giáo dục)
Giải trí và giáo dục là những nhu cầu thiết yếu hàng đầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Chính vì vậy đây luôn là một trong những sự quan tâm hàng đầu của Ecopark đối với những cư dân của mình.
Đến với Ecopark cư dân và du khách có thể thoải mái vui chơi giải trí khi được trải nghiệm toàn bộ các dịch vụ, tiện ích hiện đại, đồng bộ của Ecopark như: bể bơi, sân golf, trung tâm mua sắm, chợ cuối tuần, tham gia các trò chơi, dạo bộ, đi xe đạp, chèo thuyền kayak trên hồ, cắm trại, thưởng thức BBQ, các sự kiện văn hóa, ẩm thực sôi động, … Cho đến nay, Ecopark đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí mỗi dịp cuối tuần của đông đảo du khách thủ đô.
Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục cũng được Ecopark đầu tư đồng bộ từ mầm non tới đại học theo tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế, tiêu biểu có thể kể đến trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam; trường Đại học Anh quốc Việt Nam; Trường phổ thông Đoàn Thị Điểm, … Ngoài ra, chính không gian và cộng đồng Ecopark cũng là một “trường học lớn” để giáo dục cư dân, du khách về tình yêu thiên nhiên, tình yêu gia đình, con người và cộng đồng.
Economic (Kinh tế)
Thị trường bất động sản hiện nay, khi quyền lực đã thuộc về người mua và nhu cầu của khách hàng không chỉ dừng lại ở việc mua một chỗ ở mà giờ đây họ còn mua cả không gian sống, nơi không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về vật chất, tiện ích mà còn có thể chăm sóc, đảm bảo sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Với vị trí ngay sát thủ đô Hà Nội, Ecopark sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt về ưu đãi đầu tư từ đó giảm giá thành sản phẩm để tung ra thị trường những sản phẩm với giá bán hết sức cạnh tranh khi chỉ bằng 2/3 những sản phẩm ở phân khúc hạng sang khác có cùng chất lượng. Hơn nữa, với xu hướng sống xanh đang ngày càng phát triển, một khu đô thị xanh, hiện đại, đáng sống cùng một công đồng nhân văn, thịnh vượng như Ecopark sẽ luôn đảm bảo các khoản đầu tư của khách hàng gia tăng giá trị theo thời gian. Đây chính là yếu tố kinh tế thế mạnh mà chủ đầu tư Ecopark tự tin mang đến cho những khách hàng của mình.
Elite (Tinh hoa, đẳng cấp)
Ngoài nhu cầu sống xanh, sống sạch đang ngày càng phát triển, thì đối với mỗi con người thành đạt còn hướng tới một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp. Đó là cuộc sống sang trọng, thượng lưu giữa thiên nhiên, tận hưởng những dịch vụ, tiện ích chất lượng tốt nhất để sống khỏe, sống hạnh phúc và trải nghiệm “cuộc đời trọn vẹn”. Ecopark đã thực sự ghi dấu ấn của mình trong việc tạo lên cuộc sống tinh hoa, đẳng cấp với sự đột phá, dẫn đầu trong việc tạo ra một xu hướng sống mới cho người dân đô thị. Ecopark không chỉ thể hiện sự đẳng cấp ở môi trường sống xanh, quy hoạch bài bản khoa học, hạ tầng đồng bộ, bền vững cùng các công trình, tiện ích hiện đại mà còn ở tất cả các mặt của cuộc sống như hệ thống an ninh, an sinh xã hội, dịch vụ công cộng và quản lý theo tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế, … Tất cả góp phần tạo thành một môi trường sống lý tưởng, tinh hoa và đẳng cấp cho mọi cư dân.