Ecovillage Saigon River – Ecopark Đồng Nai

Tiếp nối thành công từ những đại đô thị xanh tại Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An, mới đây tập đoàn Ecopark đã gửi gắm một thông điệp xanh đầy ý nghĩa tới miền Nam yêu thương. Thông điệp đó chính là đảo hoa Ecovillage Saigon River, một khu đô thị xanh hiện đại nơi mỗi công trình kiến trúc đều là những kiệt tác hòa quyện đầy tinh tế cùng thiên nhiên. Tọa lạc bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, EcoVillage Saigon River được ví như vùng đất Blue Zones yên bình, lý tưởng cho cuộc sống hạnh phúc và trường thọ.

Eco Village Sai Gon River

  • Chủ đầu tư: tập đoàn Ecopark
  • Vị trí: Xã Đại Phước ,Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
  • Quy mô: 55 ha
  • Mật độ xây dựng: 15%
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố, liền kề, biệt thự
  • Đơn vị thiết kế: Lj-Asia
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài
  • Ngày triển khai dự kiến: Quý 3/2023
  • Ngày bàn giao dự kiến: 2025

Vị trí Eco Village Sai Gon River

Eco River Village Sài Gòn River sở hữu cho mình vị trí không gian thực sự đắc địa khi giao hòa được cùng lúc 03 yếu tố giao thông thuận tiện, giao thương thuận lợi cung thiên nhiên ngập tràn. Quý cư dân tại Eco Village Sai Gòn sẽ có cho riêng mình không gian thiên nhiên yên bình ngay bên cạnh Tp Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế sầm uất nhất Việt Nam điều mà hiếm và sẽ rất khó có dự án nào khác có được.

Giao thông thuận tiện: Tiếp giáp cùng lúc 03 tuyến giao thông huyết mạch: DT769, vành đai 03 hay cao tốc Bến Lức – Long Thành…  kết nối trực tiếp tới chợ Bến Thành là giá trị kiểm chứng cho kết nối giao thông vô cùng thuận tiện cho mỗi căn nhà góc phố tại Eco Village Sai Gòn River

Giao thương thuận lợi: với vị trí cách chợ Bến Thành chỉ 18km, giáp sông Sài Gòn, cư dân tại Eco Village Sài Gòn như đang sở hữu cho riêng mình một liên kết tiện ích phong phú và đa dạng bậc nhất.

Mặt bằng thiết kế EcoVillage Saigon River

Nằm bên bờ sông xanh mát, EcoVillage Saigon River hứa hẹn một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên thông qua sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại và tiện nghi. Dự án được chia thành 05 phân khu: The Riverwalk, Onsen, All Blue, Blue Forest và Kempinski Saigon River. Mỗi phân khu mang đến một phong cách sống riêng biệt, từ những nhà phố yên bình bên sông ở The Riverwalk, đến những biệt thự đơn lập sang trọng và riêng tư ở Onsen, và các căn nhà phố quảng trường All Blue đầy tiềm năng.

EcoVillage Saigon River không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, trong lành cùng những tiện ích đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Phân khu The Riverwalk

Phân khu The Riverwalk là phân khu đầu tiên được tập đoàn Ecopark ra mắt và giới thiệu tại đảo hoa Ecovillage Saigon River. Sở hữu vị trí đắc địa bên bên dòng sông Sài Gòn yên bình, từng góc phố, căn nhà tại The Riverwalk không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi gia chủ kiếm tìm một phong cách sống Blue Zone nơi mỗi ngày thức dậy là một kỳ nghỉ dưỡng.

– Quy mô: 9,5 hecta
– Số lượng sản phẩm: 203 căn
– Loại hình sản phẩm: Shophouse, biệt thự song lập
– Tầng cao: 4 – 6 tầng
– Diện tích: 70-200m2
– Tiêu chuẩn bàn giao: Xây thô hoàn thiện mặt ngoài
– Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Giá bán:

– Nhà phố: 8.8-14.8 tỷ | 70-101m2
– Biệt thự bên sông: 24-32 tỷ | 198-230m2

Phân khu Onsen

Phân khu Onsen Villas tại Ecovillage Saigon River là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng tìm kiếm sự thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại gia. Mỗi căn biệt thự tại đây được dẫn dòng khoáng nóng Onsen tới từng nhà, cho phép cư dân thả mình vào những giây phút thư giãn tuyệt đối ngay trong không gian riêng tư của mình. Đây không chỉ là một không gian sống, mà còn là một khu nghỉ dưỡng sức khỏe, nơi quý gia chủ có thể tái tạo năng lượng và chăm sóc bản thân mỗi ngày với tiện nghi đỉnh cao.

– Quy mô: 2,4 hecta
– Số lượng sản phẩm: 44 căn
– Loại hình sản phẩm: Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập
– Tầng cao: 3 tầng
– Diện tích: 240-260m2
– Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao hoàn thiện
– Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Giá bán

– Biệt thự song lập: 26-33 tỷ

Phân khu quảng trường All Blue

Tọa lạc tại trung tâm dự án, All Blue không chỉ là lối vào cho phong cách sống Blue Zones mà còn là nơi hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc, sự bình yên và sự năng động. Mỗi công trình từ biệt thự sang trọng đến nhà phố thanh lịch tại đây mở ra không gian rộng lớn, với mặt nước phẳng lặng phía sau và quảng trường trung tâm trước hiên nhà.

– Quy mô: 4.5 hecta
– Số lượng sản phẩm: 55 căn
– Loại hình sản phẩm: Nhà phố, Biệt thự
– Tầng cao: 3-4 tầng
– Diện tích: 99-352m2
– Tiêu chuẩn bàn giao: Xây thô hoàn thiện mặt ngoài
– Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Giá bán

– Nhà phố: đang cập nhật
– Biệt thự song lập:
đang cập nhật

Tiêu chuẩn bàn giao Ecovillage Saigon River

Dự án Eco Village Saigon River mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu những căn nhà phố, biệt thự… với tiêu chuẩn “xây thô hoàn thiện mặt ngoài“. Phần ngoại thất và trang thiết bị mặt ngoài được hoàn thiện với chất lượng cao cấp. Phần nội thất bên trong được bàn giao thô, tạo không gian sáng tạo cho gia chủ tự do lựa chọn phong cách và thiết kế theo sở thích.

Giá trị đầu tư nổi bật tại Eco Village Sai Gon River

Hình ảnh phối cảnh Eco Village Sai Gon River

5/5 - (2 votes)

Leave a Reply

Eco Sky Park
Nhà phố The Campus – Eco Central Park
Central Park Residences
Biệt thự khoáng nóng Eco Retreat – Long An
Dịp lễ 30/04 – 1/5 này chơi gì tại Eco Central Park Vinh
Những cảm xúc khó quên trong sự kiện ra mắt phân khu quảng trường All Blue tại EcoVillage Saigon River
Ecopark Countdown 2024 lễ hội âm nhạc và pháo hoa rực rỡ đón năm mới
Thưởng thức lễ hội âm thanh ánh sáng đặc sắc tại sự kiện Eco Central Park Countdown 2024